Hướng dẫn cách xem lại camera hành trình trên ô tô

Camera hành trình ô tô đã là 1 trong những thiết bị quá đỗi quen thuộc. Sản phẩm này là cánh tay đắc lực  giúp chủ xe quản lý được hành trình di chuyển một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, không phải chủ xe nào cũng nắm được cách xem lại camera hành trình trên ô tô. Vậy nên ngay sau đây sẽ là những hướng dẫn dành cho bạn.

Ưu điểm khi sử dụng camera hành trình xế hộp

Trước khi đến với cách xem lại camera hành trình trên ô tô chúng ta sẽ cùng điểm qua 1 vài ưu điểm khi sử dụng camera hành trình:

Cách xem lại Camera hành trình trên ô tô có khó không?
Cách xem lại Camera hành trình trên ô tô có khó không?

Chủ động lái xe an toàn hơn

Hiện tại, các dòng Camera đời mới hiện nay đều có tích hợp màn hình hiển thị. Do đó mà các bạn có thể quan sát trực tiếp mọi góc khuất điểm mù phía trước xe trên thiết bị này. Nhờ đó mà bạn có thể chủ động giải quyết mọi tình huống. Tránh gây ra những va chạm, tai nạn đi đường không đáng có.

Xem thêm: Cách sử dụng đèn pha ô tô chuẩn trình độ lái xe

Giúp định vị, chỉ đường

Đa số các thiết bị camera hành trình hiện nay đều có gắn GPS. Mang đến khả năng hiển thị tọa độ lưu thông, tốc độ chạy cũng như các thông số về lộ trình đường đi. Nhờ đó mà các bạn có thể xác định đường đi ngắn nhất.

Camera hành trình giúp người lái tránh vi phạm giao thông

Việc phải di chuyển trên nhiều tuyến đường hay ở các đoạn đường cao tốc. Sẽ khiến lái xe phải đi với tốc độ khá nhanh và không thể quan sát toàn bộ được các biển báo bên đường. Điều này sẽ dẫn tới đi vào làn đường cấm hoặc vượt quá tốc độ cho phép.

Tuy nhiên, nếu bạn lắp đặt với camera hành trình. Nó sẽ giúp nhận diện biển báo giao thông và đưa ra các cảnh báo bằng âm thanh hoặc bằng giọng nói. Nhờ đó mà người lái sẽ chủ động được hơn trong việc quan sát và chấp hành luật giao thông.

Camera hành trình giúp người lái tránh vi phạm luật giao thông
Camera hành trình giúp người lái tránh vi phạm luật giao thông

Lưu lại kỷ niệm đẹp trong chuyến đi du lịch, phượt

Trong các chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè, người yêu. Thay vì lúc nào cũng cầm trên tay chiếc điện thoại để chụp ảnh hay ghi lại cảnh đẹp trên đường. Thì hãy để chiếc camera hành trình giúp bạn đảm nhiệm việc đó.

Việc của bạn chỉ đơn giản là tập chung lái xe, truy xuất và xem, chia sẻ trực tiếp những khoảnh khắc đẹp khi đi du lịch với bạn bè và những người thân yêu bằng cách xem lại camera hành trình trên ô tô.

Giám sát hành trình từ xa

Đây cũng là 1 ưu điểm của Camera hành trình mà chúng ta không thể không nhắc đến. Với thiết bị này, tài xế không cần lo lắng khi để xe ở những nơi công cộng, lo lắng không biết chiếc xế hộp của mình liệu có gặp sự cố hay va chạm gì không.

Với một chiếc camera hành trình, tài xế chỉ cần tải phần mềm, ứng dụng giám sát hành trình vào điện thoại, ipad,… Sau khi kết nối internet là chủ xe có thể quan sát được toàn bộ hình ảnh đang diễn ra xung quanh xe.

Giúp cảnh báo chống trộm, đảm bảo an ninh

Với camera hành trình, bất kể là bạn để xe ở gara tầng hầm hay ở bất cứ đâu ngoài tầm mắt. Thì bạn vẫn có thể biết được nó có đang trong tình trạng an toàn hay không nhờ chiếc Camera giám sát. Với tính năng định vị cùng với khả năng phát hiện va chạm.

Chúng có khả năng lập tức gửi thông báo về điện thoại của bạn. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc theo dõi vị trí chiếc xe. Đồng thời,  nhanh chóng xử lý các tình huống xấu xảy ra.

Những cách xem lại camera hành trình trên ô tô

Có hai cách để xem lại Camera hành trình trên ô tô trực tiếp và gián tiếp. Cụ thể bạn hãy tham khảo các bước hướng dẫn sau:

Cách trực tiếp

Với cách trực tiếp này, các bạn có thể xem trực tiếp video đã ghi được trên chính màn hình của chiếc camera đó. Để thực hiện các bạn chỉ cần thực hiện đúng và đủ 2 bước sau:

  • Bước 1: Đầu tiên các bạn tiến hành khởi động camera. Ở chế độ ghi hình, các bạn nhấn nút OK. Mục đích là để tạm dừng hoạt động ghi hình.
  • Bước 2: Bước tiếp theo hãy nhấn phím MODE. Sau đó lần lượt di chuyển, dừng ở chế độ phát lại và nhấn OK. Lúc này, những video nằm trong chiếc Camera sẽ được phát lại một cách trực tiếp.
Xem trực tiếp - Cách xem nhanh nhất hiện nay
Xem trực tiếp – Cách xem nhanh nhất hiện nay

Cách xem lại camera hành trình trên ô tô gián tiếp

Cách xem lại camera hành trình trên ô tô gián tiếp cũng được thực hiện theo 2 bước vô cùng đơn giản. Cụ thể:

  • Bước 1: Đầu tiên hãy chuẩn bị 1 chiếc đầu lọc thẻ. Thiết bị này cần hỗ trợ đọc được thẻ nhớ trên camera hành trình.
  • Bước 2: Tiếp theo rút thẻ nhớ của camera hành trình cho vào đầu đọc thẻ. Sau đó cắm vào điện thoại. Như vậy là các bạn có thể xem lại video trên điện thoại 1 cách nhanh chóng, gọn nhẹ.

Địa điểm cung cấp camera hành trình chính hãng

Hiện nay, Auto779 đang được đánh giá là 1 trong những đơn vị cung cấp camera hành trình chính hãng hàng đầu hiện nay. Auto779 luôn chiếm trọn sự tin tưởng của các khách hàng không chỉ nhờ chất lượng sản phẩm, mà còn về chính sách, ưu đãi, hậu mãi mà không phải đơn vị nào cũng có thể làm được:

  • Cam kết cung cấp những thiết bị camera hành trình chính hãng, chất lượng, mang đến hiệu quả thực sự cho khách hàng
  • Tất cả các sản phẩm tại Auto779 đều được nhập khẩu trực tiếp. Vậy nên khách hàng có thể yên tâm cả về chất lượng lẫn giá thành.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, nhiệt tình và tâm huyết với nghề.
  • Chính sách bảo hành tốt nhất. Mang đến nhiều ưu đãi để có thể tạo dựng được uy tín, lòng tin vững chắc đối với khách hàng.

Lời kết

Chắc hẳn đọc đến đây các bạn cũng đã nắm được chi tiết cách xem lại Camera hành trình trên ô tô. Mong rằng những hướng dẫn trên sẽ giúp bạn coi lại các khoảnh khắc lưu thông trên đường 1 cách dễ dàng. Ngoài ra, nếu có nhu cầu lắp đặt Camera ô tô chính hãng thì đừng quên liên hệ với Auto779  nhé!

Có thể bạn quan tâm: Màn hình DVD Android ôtô chất lượng tại tphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *